Sabtu, 13 Oktober 2018

KARATCOIN - TIỀM NĂNG CRYPTO VÀ VÀNG

logo.png

1. ĐÔI NÉT VỀ KARATCOIN:

Vâng, tuần mới lại bắt đàu, và chào mừng các bạn đã trở lại với blog của mình. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một dự án cực kì thú vị và tiềm năng, đó là dự án Karatcoin.

Ngày nay, vàng đã và đang trở thành một đối tượng được đầu tư, quan tâm hàng đầu, và đang phát triển nhanh chóng. Trong tổng số hàng hóa, vàng sẽ trở thành phương tiện trao đổi và thanh toán, theo nghĩa phổ quát, đó là một con đường dẫn tới cuộc cách mạng trong nền kinh tế.

Khu vực phi tập trung là mới lạ và được xác định là một dự án vẫn còn trong giai đoạn trứng nước, nhưng với cơ hội phát triển rất lớn trong hầu hết các lĩnh vực của nền kinh tế. Karatcoin kết hợp sự tập trung và phi tập trung, tạo ra một nền tảng dựa trên công nghệ Blockchain. Nhằm liên kết trực tiếp đến các mỏ vàng (nơi có được phát triển và khoáng sản quý, trong trường hợp ở đây là vàng).

Karatcoin cho phép xác thực mở và công khai tất cả các tài liệu được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu phi tập trung thông qua giao thức Proof of Asset (PoA), được phát triển trong khối EOS Blockchain, bằng cách tích hợp IPFS (Inter Planetary Files System) để theo dõi toàn bộ đường dẫn xác thực
Chức năng:

Không giới hạn địa lý - Sau khi vàng được chuyển thành mã hóa vàng, bạn có thể đổi nó ở bất kỳ quốc gia nào. Chi phí vận chuyển và các loại thuế liên quan được giảm thiểu để nguyên liệu thô tại nguồn gốc.

Chăm sóc vàng vật chất - Tài sản vàng vật chất có thể được lưu trữ trong một vòng cung và để duy trì một chứng chỉ vàng trong túi của bạn trên Karat Blockchain, vàng là an toàn từ ảnh hưởng chính trị, và cuối cùng làm tăng giá trị của nó.

DPOS Consensus - Khoản phí này sẽ được sử dụng như một khoản hoàn trả cho các nhà đầu tư, chứ không phải cho người khai thác. Điều này sẽ tăng cường an ninh, giảm tiêu thụ điện năng và tăng tốc thời gian thử nghiệm (10 giây).

Tạo ra thu nhập cố định - Chứng chỉ vàng là đầu tư đáng tin cậy. Chứng chỉ của chúng tôi cung cấp cho bạn 2 phiếu giảm giá nửa năm có thu nhập lên đến 6%.

Ưu điểm của khai thác vàng - Chọn mỏ vàng để tài trợ và tham gia vào hoạt động quan tâm từ nguồn tài chính cung cấp cho mỏ đã chọn.
Các tính năng trên DApp của Karatcoin:

Thi hành nhanh
10 chỉ số kỹ thuật
Phân tích thị trường chi tiết
Bỏ phiếu bầu các mỏ vàng
Có 50 loại tiền điện tử hàng đầu

Cập nhật tin tức
Mã hóa bảo mật SHA512
85 tiền tệ được hỗ trợ
Giao tiếp trực tiếp với Blockchain trong Web:

Quản lý sản phẩm vàng của bạn
Kiểm tra các giao dịch Blockchain
Giao dịch trực tiếp
Đa nền tảng có sẵn


2. TÀI CHÍNH:
- Thông tin về token:



Điều đặc biệt là KCD token sẽ được tạo trong quá trình bán và được triển khai trên Ethereum. Và sẽ chuyển sang Karat Blockchain (KXC) theo tỉ lệ 1:1 khi Blockchain đã sẵn sàng.

Karat Blockchain (KXC)
KCX sẽ trao cho chủ sở hữu quyền bỏ phiếu cho tất cả các hoạt động của Quỹ Karat (bao gồm cả việc lựa chọn các mỏ vàng được tài trợ), cũng như các hoạt động gây quỹ và hoạt động mà Quỹ cung cấp cho các mỏ tham gia và cộng đồng xung quanh . Nó cũng sẽ được sử dụng làm cổ phần để xác nhận các khối trên blockchain
- Phân bổ token:


3. ĐÁNH GIÁ VỀ KARATCOIN:
- Karatcoin có một đội ngũ mạnh:

Nhóm phát triển của Karatcoin bao gồm các thành viên có kỹ năng về IT, tiếp thị, phát triển ứng dụng, kinh doanh, quản lý, quản trị nhân sự, truyền thông, blockchain ... mạnh nhất, có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực mà họ đã hoạt động. Cùng với các cố vấn có kinh nghiệm, nhóm phát triển được chuẩn bị tốt để cung cấp một nền tảng hoàn hảo cho thị trường toàn cầu. Đội ngũ chính gồm có 11 chuyên gia và kỹ sư, và một đội ngũ tư vấn viên tài năng





- Karatcoin có ý tưởng đột phá, tư liệu và trang web được thiết kế đẹp, hợp lý:

Trang web ICO: https://karatcoin.co/
Có giao diện đẹp, bắt mắt và dễ nhìn, chứa đầy đủ thông tin cần thiết về ICO cũng như phương hướng phát triển của dự án. Cho thấy sự chuyên nghiệp của đội ngũ Karatcoin trong công tác vận hành dự án.

Sách trắng chi tiết bao gồm 93 trang của Karatcoin bằng tiếng Anh có tại: https://s3-eu-west-1.amazonaws.com/karatcoin.co/files/docs/KC_WP.pdf
Nó chứa thông tin về dự án, nhóm phát triển, lộ trình, phương hướng phát triển, vận hành và ICO. Sách trắng này được thiết kế rất độc đáo, thông tin được minh họa chi tiết và rõ ràng. Điều này đã minh họa cho nỗ lực tuyệt vời mà đội ngũ Karatcoin đã đưa vào dự án này.
- Lộ trình:

Karatcoin có một lộ trình ngắn gọn nhưng rất rõ ràng và chi tiết, thể hiện rõ mục tiêu và quyết tâm của đội ngũ Karatcoin trong công tác vận hành và phát triển dự án.


4. KẾT LUẬN

Theo dự tính, Karatcoin sẽ mở rộng phạm vi hoạt động ra ngoài thế giới. Tôi tin rằng với tiềm năng, sự minh bạch, bảo mật cũng như ưu điểm của Karatcoin, Karatcoin sẽ có một chỗ đứng vững chắc trong các sàn giao dịch nói chung và giới crypto nói riêng

Về cá nhân, tôi đánh giá dự án này rất cao. Tôi nghĩ tôi nên đầu tư vào nó. Với thanh khoản cao trên thị trường, nó sẽ tự động tăng giá, đây là dấu hiệu rất thuận lợi cho các nhà đầu tư khi mua những mã này trong những ngày đầu của ICO, giá vẫn còn rẻ. LLG token có thể được chấp nhận ở hầu hết các thị trường giao dịch hàng đầu, điều này mang lại mức chiết khấu tương đối lớn trong giao dịch.

Nếu bạn muốn đầu tư vào Karatcoin, đây là thời điểm tốt để đầu tư. Tham gia ngay, truy cập vào https://karatcoin.co/để biết thêm thông tin chi tiết, và nhớ mua ngay trước khi mọi token được bán hết.
Đọc giả quan tâm đến dự án này có thể tìm hiểu kỹ hơn về dự án qua:

BITCOINTALK PROFILE NAME: DEWI08
WALLET ADDRESS (ETH): 0x53D1Ea8619E638e286f914987D107d570fDD686B

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

DEC777 Decentralized Exchange.

What is DEC777 Decentralized Exchange If you’re nеw tо contract-for-difference trading, оnе оf thе biggest decisions уоu саn mаkе іѕ choosi...