Minggu, 28 Oktober 2018

Muzika - Thế giới âm nhạc thông qua Blockchain


Vấn nạn vi phạm bản quyền âm nhạc vẫn luôn là chủ đề nóng trong showbiz. Câu chuyện thường được mang ra mổ xẻ nhiều nhất đó là việc các ca sĩ "quên" xin phép nhạc sĩ và "vô tư" biểu diễn ca khúc. Điều này không chỉ liên quan đến luật bản quyền mà còn chạm đến tự ái nghề nghiệp.
Khi nhắc tới vấn đề vi phạm bản quyền, nóng hổi nhất, phức tạp nhất phải kể đến lĩnh vực âm nhạc. Các hình thức nhái nhạc, nhái ý tưởng càng có xu hướng gia tăng một cách tinh vi. Muôn kiểu vay mượn, từ bản beat, phong cách, hình chụp album cho tới ý tưởng MV cũng "trùng hợp" một cách khó hiểu.
Làm cách nào để ngăn chặn vấn nạn đó thì chúng ta cùng tìm hiểu về Muzika – Thế giới âm nhạc thông qua Blockchain.


Các vấn đề hiện nay

Nhạc sĩ và người hâm mộ là những người sáng tạo có giá trị thực sự trong ngành công nghiệp âm nhạc ngày nay, nhưng chúng không được thưởng đúng cách cho việc tạo ra giá trị của chúng.

Nhạc sĩ đang đói. Mọi người đều nghe nhạc, nhiều người trả tiền cho âm nhạc, nhưng nghệ sĩ vẫn không kiếm tiền.

Người hâm mộ (đó là chúng tôi) vẫn bị đóng vai trò là người tiêu dùng, mặc dù chúng tôi là những người thực sự tạo ra siêu sao! Chúng tôi cống hiến thời gian và nỗ lực bỏ phiếu, tạo các bài hát cover, lan truyền, và thậm chí viết tiểu thuyết cho các nghệ sĩ yêu thích của chúng tôi, nhưng không ai thưởng cho nỗ lực và lòng tận tụy của chúng tôi.
Trung gian (nhà phân phối và nền tảng) đang tạo ra lợi nhuận quá mức trong một thời gian và các nhiệm vụ không phức tạp của việc 'chuyển' các giá trị đã sẵn sàng.

Giải pháp

Muzika tin tưởng chắc chắn rằng giải pháp nằm trong việc thiết lập một nền âm nhạc cộng sinh tự duy trì
cộng đồng để di chuyển cơ cấu quyền lực hiện hành theo hướng phân cấp. Muzika sẽ tạo ra một
hệ sinh thái âm nhạc kỹ thuật số có thể tự chủ đạt được các chu kỳ sản xuất và phân phối lặp đi lặp lại,

và cho phép tiêu thụ sáng tạo âm nhạc, cũng như cải cách thu nhập của ngành công nghiệp âm nhạc kỹ thuật số phân cấp phân phối. May mắn thay, Muzika không bắt đầu từ số 0 mà hệ sinh thái này được xây dựng trên cơ sở trong số hai triệu người dùng hiện tại của Muzika trên 150 quốc gia, những người say mê trao đổi âm nhạc của riêng họ ý tưởng, chia sẻ buổi biểu diễn, sáng tác các tác phẩm gốc đẹp, cạnh tranh trong đức tin tốt và giao dịch khác nhau các hình thức âm nhạc kỹ thuật số. Qua nhiều năm kinh nghiệm, Muzika đã học được cách chính xác để xây dựng một cộng đồng được điều hành bởi các cá nhân trung thành và được khuyến khích.

Sự khác biệt giữa Muzika và các ico khác
Không giống như hàng trăm ICO không có bằng chứng thực tiễn, Muzika không bắt đầu từ số 0. Nền kinh tế mã token được xây dựng mạnh mẽ trên mặt sau của doanh nghiệp hiện có, tạo lợi nhuận, và tư nhân & tài trợ công khai với 2.000.000 người dùng và người đăng ký hoạt động từ hơn 150 quốc gia và nghệ sĩ từ hơn 30 quốc gia.

Qua nhiều năm kinh nghiệm, Muzika đã học được những cách chính xác để xây dựng một cộng đồng được điều hành bởi các cá nhân trung thành và được khuyến khích: chìa khóa để thành công của bất kỳ dự án blockchain dựa vào cộng đồng nào.



Hệ sinh thái Muzika

Muzika sẽ tạo ra một hệ sinh thái tự trị, tự duy trì được điều khiển bởi các nghệ sĩ và người hâm mộ của họ song song, nơi bồi thường và phần thưởng sẽ trở nên tỉ lệ với mức độ cống hiến đưa vào sáng tạo âm nhạc và hệ sinh thái phía sau họ.

Hợp đồng thông minh sẽ cho phép các sản phẩm nhạc số được chuyển trực tiếp từ nghệ sĩ đến người hâm mộ, đảm bảo phân phối kinh tế công bằng và minh bạch hơn.

Người hâm mộ sẽ được thưởng điểm trung thành cho các hoạt động cộng đồng khác nhau của họ, vốn sẽ được chuyển đổi thường xuyên thành đồng tiền MZK - phương tiện duy nhất để trao đổi cho tất cả các hoạt động kinh tế trong hệ sinh thái.

Người hâm mộ sẽ có cơ hội để tài trợ trực tiếp cho các nghệ sĩ yêu thích của họ, hỗ trợ họ và nhận lại các lợi ích độc quyền.

Thông tin và Phân chia token

Tổng số token: 1.000.000.000
% cần bán: 20,5%
Tổng số mã thông báo để bán: 205.000.000
Hard-cap: 20.000 ETH



Đội ngũ phát triển


Lộ trình phát triển

Q3.2018
Liệt kê trên các sàn giao dịch

Q4.2018

Sự ra mắt của hệ thống Ecologprototype fortestnet của Muzika
Khởi chạy mẫu hệ thống EcologprototypeMuzika
Tích hợp Mapianist, MyMusicSheet và nền tảng sắp xuất bản khác sớm được phát triển bởi Mapiacompanyto Muzika Ecosystem

Q1.2019

Muzika Ecosystembeta ra mắt (định hướng tiêu dùng)
Muzika Ecosystembeta ra mắt (định hướng sản xuất)

Q2.2019

Ra mắt toàn cầu chính thức của phiên bản đầy đủ của hệ sinh thái Muzika

2020

Các hệ sinh thái Muzika định hình lại ngành công nghiệp âm nhạc

Các nhà đầu tư


Kết luận

Qua nhiều năm kinh nghiệm, Muzika đã học được những cách chính xác để xây dựng một cộng đồng được điều hành bởi các cá nhân trung thành và được khuyến khích: chìa khóa để thành công của bất kỳ dự án blockchain dựa vào cộng đồng nào. Muzika sẽ có đòn bẩy lớn để phát triển nhanh hơn trong tương lai vì đã có 2.000.000 người dùng và người đăng ký hoạt động từ hơn 150 quốc gia và nghệ sĩ từ hơn 30 quốc gia. Đặc biệt Muzika cũng đã có những đối tác đầu tư vào dự án này.

Whitepaper viết rất chi tiết về những gì họ sẽ làm chứng tỏ họ có nghiên cứu rất kỹ lưỡng chứng tỏ họ cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho kế hoạch dự án này
Về đội ngũ ngũ phát triển có nghiệm trong các dự án blockchain, mình tin rằng đây sẽ là 1 trong những dự án chúng ta hoàn toàn có niềm tin vào cơ hội đầu tư về ngắn hạn và dài hạn.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập thông tin bên dưới:


Website: https://www.muzika.network/
Twitter: https://twitter.com/muzika_official
Facebook: https://www.facebook.com/muzikanews/
Telegram: https://t.me/muzika_english
Medium: https://medium.com/muzika-official
Reddit: https://www.reddit.com/r/muzikaofficial/
Whitepaper: https://www.muzika.network/assets/mzk-whitepaper-en.pdf

BITCOINTALK PROFILE NAME: DEWI08
WALLET ADDRESS (ETH): 0x53D1Ea8619E638e286f914987D107d570fDD686B

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

DEC777 Decentralized Exchange.

What is DEC777 Decentralized Exchange If you’re nеw tо contract-for-difference trading, оnе оf thе biggest decisions уоu саn mаkе іѕ choosi...