Jumat, 26 Oktober 2018

Bitcoin Bing - Một trao đổi mang tính cách mạng với các tính năng độc đáo


Trong những năm qua, nó là một cuộc thảo luận rõ ràng rằng hệ thống chuỗi khối đã cách mạng hóa mọi lĩnh vực trên thế giới. Tuy nhiên, vẫn còn một khía cạnh của hệ thống này vẫn cần được sửa đổi, bởi vì những thách thức thường xuyên xảy ra ở hầu hết các nền tảng mới nổi. Khía cạnh là phân đoạn trao đổi của hệ thống chuỗi khối.


Trong thế giới chớm nở của tiền điện tử, sự hiểu biết về trao đổi tiền điện tử là quan trọng để bắt đầu. Khi tiền điện tử đang đi vào thị trường, trao đổi với một cơ chế mạnh mẽ và các lợi ích bổ sung sẽ nâng cao việc sử dụng công nghệ này. Nó sẽ khuyến khích ngày càng có nhiều người tham gia vào một phương tiện an toàn hơn cho thương mại nhằm đảm bảo lợi ích của họ.

Về BitcoinBing


BitcoinBing là một thị trường tiền điện tử với các tính năng và cải tiến độc đáo làm cho nó tốt hơn so với bất kỳ trao đổi tiền điện tử điển hình nào khác. Tận dụng kiến ​​trúc ngang hàng, mà toàn bộ khái niệm blockchain được xây dựng trên, BitcoinBing cho phép kiểm soát tuyệt đối đối với người dùng của mình qua các định dạng, quy trình và thủ tục trao đổi tiền điện tử mong muốn của họ.
Bitcoinbing đã được tạo ra với mục đích giải quyết các vấn đề hiện tại. Các sàn giao dịch hôm nay đang đối mặt với một số vấn đề nhất định. Đội Bitcoinbing đã vạch ra tất cả những vấn đề đó và thiết kế trao đổi riêng của mình theo cách nó vượt qua tất cả những vấn đề đó.

Hầu như tất cả các sàn giao dịch hiện tại đều kết hợp với nhau để tạo ra lợi nhuận càng sớm càng tốt. Cách tiếp cận này đã gây ra những thiếu sót cơ bản trong cấu trúc hoạt động của họ. Nền tảng bitcoin mất nhiều thời gian hơn để phát triển, với mục tiêu cụ thể là đảm bảo rằng trải nghiệm người dùng không xấu đi khi khối lượng người dùng tăng trên nền tảng. Nhóm Bitcoinbing đã sử dụng nhiều năm kinh nghiệm về tiền điện tử và thiết kế, với nỗ lực tập thể này đã giúp chúng tôi xây dựng một nền tảng duy trì tiêu chuẩn thống nhất cho trải nghiệm người dùng, với khả năng chịu tải giao dịch lớn và biến động to lớn. Do đó, chúng tôi đã đối mặt với một số vấn đề trong giai đoạn phát triển ban đầu chậm hơn, nhưng đây chính là điều khiến Bitcoinbing cạnh hoạt động quan trọng trong thực tế.

Tầm nhìn của chúng tôi

Tầm nhìn của BitcoinBing là nâng cao tiêu chuẩn kỳ vọng trên toàn ngành và mang đến trải nghiệm đẳng cấp thế giới với một công cụ giao dịch cực kỳ mạnh mẽ, phát triển nền tảng hoạt động và giao diện tùy biến. Chúng tôi đang giải quyết các vấn đề kéo dài trong ngành và nền tảng của chúng tôi dành riêng cho cơ sở người dùng. Bitcoinbing là sự tham gia cân bằng trong không gian blockchain và đẩy nhanh việc chấp nhận hàng loạt. Dự án này tập trung vào việc tối ưu hóa thương mại với sự cảm ứng của tiền điện tử và blockchain. Đó là một nỗ lực để mở ra thế giới thành một hệ thống an toàn và đáng tin cậy. Bitcoinbing sẽ đảm bảo lợi ích của người dùng trong mọi khía cạnh. Phương châm của nó là để giảm bớt cách mọi người thực hiện giao dịch của họ ngày hôm nay. Với kiến ​​trúc ngang hàng, nền tảng này sẽ trung hòa lợi nhuận cho mọi người dùng.


Công cụ đối sánh Bitcoinbing tại chỗ có khả năng xử lý giao dịch phi thường có thể xử lý lên đến 1.000.000orders / giây. Người dùng Bitcoinbing được tha thứ từ những rắc rối chờ đợi cho các đơn đặt hàng của họ để có được ra khỏi một hàng đợi mà trong một số trường hợp có thể mất ngày hoặc thậm chí vài tuần để xử lý. Nền tảng này cung cấp tất cả các dịch vụ mà một trao đổi điển hình cung cấp như giao dịch giao ngay, giao dịch ký quỹ, trao đổi ngay lập tức ẩn danh và trao đổi phi tập trung.


Thêm vào đó, nó cũng cung cấp khả năng tiến hành giao dịch ngang hàng và ngang hàng của fiat và cryptocurrency một cách linh hoạt và an toàn. Trong Bitcoinbing, người dùng biểu thị tiền điện tử họ có và tỷ giá hối đoái nào họ sẵn sàng bán, và những người dùng khác trả lời họ và thương lượng cho đến khi đạt được thỏa thuận. Khi làm điều đó, một hợp đồng thông minh được đồng ý quy định bao nhiêu sẽ được trao đổi ở cả hai bên, làm thế nào việc chuyển giao giá trị sẽ được thực hiện, và trong khung thời gian những sự kiện này sẽ diễn ra. Để đảm bảo rằng người dùng không bị lừa tiền hoặc bị bỏ qua, cơ chế đánh giá và đánh giá tồn tại mỗi năm để đạt được xếp hạng tín nhiệm tại chỗ, giúp người dùng đưa ra quyết định quan trọng về việc làm ăn với ai.

Các tính năng chính là:
Cấu trúc phí không

Mã thông báo Bing là mã thông báo gốc của nền tảng Bitcoinbing, cung cấp cho các nhà giao dịch không phí giao dịch khi sử dụng nó để thanh toán phí giao dịch được thực hiện trên giao dịch Bitcoinbing. Điều này có nghĩa rằng Bitcoinbing huy động vốn, đưa ra với một sản phẩm chức năng và ngay lập tức có một tiện ích thiết thực để mang lại lợi ích cho người dùng. Mã thông báo tiện ích là mã thông báo chức năng, thông qua lập trình hợp đồng thông minh, có thể được sử dụng

theo nhiều cách khác nhau. Trong trường hợp của Bing, nó có thể được sử dụng để thanh toán cho các dịch vụ trong nền tảng cũng như không có phí giao dịch
Nhiều cặp tiền tệ

Nền tảng BitcoinBing cung cấp nhiều cặp tiền tệ cho phép họ thực hiện nhiều giao dịch cùng một lúc. Ban đầu các thẻ sẽ được ghép nối với BING, BTC,



Bàn giao dịch toàn stack

Tính năng đặc biệt này tăng cường các thương nhân giao dịch với tất cả các tài sản và các dẫn xuất. Nó cho phép họ đầu tư với các rủi ro được tính toán cùng với việc cho họ biết các thông số và làm thẳng các giao dịch. Nó cho họ biết tổng số tài sản trên bảng điều khiển và cho phép họ tính toán lợi nhuận họ thu được. Máy tính thương mại trong xây dựng bao gồm tất cả các thông số mà nhà giao dịch thực hiện giao dịch và nó đưa ra kết quả chính xác. Bàn giao dịch ngăn xếp đầy đủ cho phép các nhà giao dịch lập kế hoạch kinh doanh chiến lược, giữ tất cả các rủi ro tại vịnh.
Bảo mật

Bảo mật là ưu tiên tối đa cho bất kỳ nền tảng nào cung cấp dịch vụ thanh toán và giao dịch. Bitcoinbing, là một cuộc trao đổi không thể để lại một hòn đá không được lật để làm cho tính bảo mật trở nên dễ dàng. Được thiết kế trên blockchain, Bitcoinbing đã đánh giá mọi khía cạnh của bảo mật và làm cho nền tảng vững chắc để chống lại bất kỳ mối đe dọa bảo mật nào. Nền tảng này đã bao gồm các quy trình như KYC để làm cho thông tin hoàn toàn an toàn. Blockchain tự cung cấp một con dấu bảo mật, nhưng để đảm bảo rằng mọi thứ đều an toàn, Bitcoinbing đã thêm vào tất cả các tham số khác làm cho an ninh của nó trở thành tối quan trọng.

Thông tin chi tiết hơn sẽ có

Xác thực 2FA (Để đăng nhập và rút tiền)

Xác minh OTP

Xác minh E-mail (Để đăng nhập và rút tiền)

Tất cả các quỹ sẽ được lưu trữ trong ví lạnh được bảo đảm

Khóa được mã hóa

DDOs Preotction

Truyền dữ liệu
Mua lại mã thông báo

Mỗi quý một lần, Bitcoinbing sẽ tổng hợp ít nhất 50% phí giao dịch trao đổi và sử dụng chúng để mua và ghi mã thông báo trao đổi Bing. Điều này sẽ giữ một số lượng cân bằng các mã thông báo trên thị trường và trong nền tảng cho người dùng. Quá trình này sẽ ghi thêm các mã thông báo được thu thập trên thị trường và giữ nguyên giá trị của mã thông báo Bing. Nó cũng sẽ giúp ích trong việc đạt được nhiều giá trị hơn trên giá trị hiện tại.
Tốc độ

Để giảm bớt các nhà giao dịch mật mã từ các vấn đề được đề cập ở trên, nhóm Bitcoinbing đã nỗ lực làm việc trên kiến ​​trúc đó. Công cụ đối sánh Bitcoinbing tại chỗ có khả năng xử lý giao dịch phi thường có thể xử lý lên đến 1.000.000orders / giây
Ứng dụng dành cho thiết bị di động

Nền tảng Bitcoinbing được phát triển cho cả người dùng máy tính để bàn và thiết bị di động. Vì số lượng người dùng di động ngày càng tăng nhanh, Bitcoinbing không muốn bất kỳ người dùng nào của nó mất một giao dịch duy nhất do giới hạn này. Tính tương thích của nền tảng với các hệ điều hành khác nhau như Windows, Android, iOS và Linux đã được kiểm tra bởi các chuyên gia trong ngành ở nhiều giai đoạn.
Cạnh tranh thương mại và phân phối Airdrop

Với tất cả các ưu điểm khác, nền tảng Bitcoinbing cũng sẽ có một cuộc cạnh tranh giao dịch trong ngày và phân phối airdrop. Điều này sẽ giữ cho các nhà giao dịch có động cơ tham gia vào giao dịch, nó cũng sẽ giúp họ phục hồi tổn thất của họ, nếu họ đối mặt với một số. Airdrops đã trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến dịch tiếp thị ICO. Họ có thể thêm một số lượng đáng kể các nhà đầu tư vào bất kỳ chương trình nào.

Khái niệm về cạnh tranh thương mại được giới thiệu để giữ cho người dùng tham gia vào các hoạt động giao dịch sẽ giúp họ trong danh mục đầu tư của họ. Chương trình này làm tăng sự tham gia của người dùng và thưởng cho họ với nhiều lợi ích.
Trò chuyện trực tiếp 24/7

Bitcoinbing sẽ cung cấp hỗ trợ trò chuyện trực tiếp 24/7 để hỗ trợ người dùng với bất kỳ truy vấn hoặc vấn đề nào. Mặc dù, nền tảng này được xây dựng theo cách mà nó không để lại phạm vi vấn đề, nhóm Bitcoinbing hiểu rằng có thể mất một lúc để người dùng có thể tiếp cận với nền tảng này. Do đó, chúng tôi sẽ có hỗ trợ trò chuyện trực tiếp sẽ giúp người dùng với các truy vấn và sắc thái của nền tảng. Hệ thống hỗ trợ này sẽ có các chuyên gia biết rõ nền tảng này. Nhóm sẽ giải quyết tất cả các truy vấn càng sớm càng tốt và tất cả các khiếu nại sẽ được xử lý ngay lập tức.
Rút tiền và gửi tiền ngay lập tức.

Sẽ có tiền gửi tự động và rút tiền trong tài khoản sau khi được xác minh với bảo mật. vì vậy người dùng sẽ không phải đợi khoản tiền gửi hoặc rút tiền.



Mã thông báo Bing

Bing hiện tại là mã thông báo của nền tảng Bitcoinbing, cung cấp cho các nhà giao dịch không phí giao dịch khi được sử dụng để thanh toán phí giao dịch được thực hiện trên sàn giao dịch Bitcoinbing. Điều này có nghĩa là Bitcoinbing đã huy động vốn, đưa ra một sản phẩm chức năng và ngay lập tức có tiện ích thiết thực cho người dùng. Mã thông báo tiện ích là mã thông báo chức năng, thông qua lập trình hợp đồng thông minh, có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Trong trường hợp của Bing, nó có thể được sử dụng để trả tiền cho các dịch vụ trên nền tảng này, cũng như với một hoa hồng không cho giao dịch.

Các ký tự Bing là các thẻ.

Trong tương lai, các chức năng doanh thu chung sẽ được thêm vào.
Mã thông báo Bing có thể được sử dụng để giao dịch các phong bì mã hóa khác.
Giá trị của mã thông báo Bing có thể tăng khi khối lượng giao dịch tăng lên.
Một cách tuyệt vời để đa dạng hóa danh mục đầu tư mã hóa của bạn.



Chi tiết mã thông báo
Thông tin mã thông báo: Mã thông báo BING

Loại Ethereum nền tảng: ERC20

Giá PREICO 1 BING = 0,50 USD

Giá trong ICO 1 BING = 0,50 USD

Mã để bán 150000000
PHẦN KẾT LUẬN
Thế giới sổ kế toán gần đây đã bị phá hủy bởi các hệ thống trao đổi mới nổi. Nhưng các hoạt động của hệ thống này sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên toàn cầu.

Website: http://www.bitcoinbing.io
Facebook: https://www.facebook.com/Bitcoinbing-228650464472887/
Twitter: https://www.twitter.com/BingBitcoin
Reddit: https://www.reddit.com/user/BitcoinBing
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/bitcoinbing
Youtube channel: https://www.youtube.com/channel/UCaTG55raZfSnHOSRS4zNQ3A
Instagram: https://www.instagram.com/bitcoin.bing/
Medium: https://www.medium.com/@bitcoinbing


BITCOINTALK PROFILE NAME: DEWI08
WALLET ADDRESS (ETH): 0x53D1Ea8619E638e286f914987D107d570fDD686B

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

DEC777 Decentralized Exchange.

What is DEC777 Decentralized Exchange If you’re nеw tо contract-for-difference trading, оnе оf thе biggest decisions уоu саn mаkе іѕ choosi...